Đang tải dữ liệu...

Công tác sửa chữa tại Công ty Đóng tàu Phà Rừng

Thứ Năm, 09/03/2017, 09:08 GMT+7

Từ năm 2016 thời gian sửa chữa tàu tại Công ty đã được rút ngắn đến 30% so với trước, nhất là công tác làm sạch, sơn do cải tiến công tác tổ chức sản xuất khoa học hơn và áp dụng một số công nghệ mới. Về chất lượng vẫn được duy trì ổn định. Số lượng tàu vào Công ty sửa chữa trong năm lên tới 76 lượt tàu, doanh thu đạt cao nhất từ trước tới nay.

Đánh giá tình hình thị trường sửa chữa tàu năm 2017 vẫn còn nhiều khó khăn nhưng Công ty vẫn đặt ra kế hoạch tăng trưởng cho lĩnh vực sửa chữa tàu là 15% doanh thu.

Ngoài thị trường truyền thống, Công ty đẩy mạnh tìm kiếm thị trường mới, đặc biệt thị trường tàu nước ngoài và các tàu dịch vụ dầu khí. 

Tính đến đầu tháng 3 năm 2017, Công ty đã đón nhận trên 10 lượt tàu vào sửa chữa, với sản lượng ước đạt 25% kế hoạch cả năm của lĩnh vực sửa chữa tàu. Đặc biệt là đã có những tàu nước ngoài và tàu dịch vụ dầu khí vào Công ty sửa chữa như tàu: Hải Dương 06 của chủ tàu Dịch vụ dầu khí Việt Nam, tàu HITACHI của Hàn Quốc, tàu MORGENSTOND I của Hà Lan.

Tàu HẢI DƯƠNG 06 -  Công ty CP tàu dịch vụ Dầu khí HD MAIRINE

Tàu HITACHI - Công ty JEYANG LOGITECH CO.LD của chủ tàu Hàn Quốc

Tàu MORGENSTOND I của chủ tàu Hà Lan

Đây là tín hiệu vui đến với Công ty, là sự ghi nhận lòng tin của khách hàng sau những cố gắng không mệt mỏi của tập thể người lao động. Và cũng là món quà nhỏ gửi tới người lao động Công ty nhân dịp kỷ niệm 33 năm ngày thành lập Công ty 25/3/1984-25/3/2017.

Văn phòng Công ty